Loa nghe nhạc Proac Response One SC chất lượng cao

4.6/5 - (981 votes)

ProAc Response One SC là một loa bookshelf đến từ thương hiệu Anh Quốc ProAc, nổi tiếng với chất lượng âm thanh cao và thiết kế sang trọng.

Với kích thước nhỏ gọn, loa ProAc Response One SC có thể đặt trên kệ sách hoặc bàn làm việc một cách dễ dàng, tạo ra không gian nghe nhạc chất lượng cao trong phòng nhỏ.

Loa được trang bị một củ loa đường kính 5 inch và một tweeter đồng trục được làm bằng nhôm, cho phép loa tái tạo âm thanh trung thực với chi tiết cao và âm bass sâu mạnh mẽ. Ngoài ra, loa còn được trang bị hệ thống giảm rung tối ưu, giúp loa hoạt động ổn định và đạt hiệu suất tối đa.

Với độ nhạy ở mức 87dB và khả năng xử lý công suất đầu vào tối đa lên đến 150W, loa ProAc Response One SC có thể tái tạo âm thanh tốt ở cường độ âm lớn. Điều này giúp cho loa có khả năng phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau, từ nhạc cổ điển đến nhạc pop hiện đại.

Thiết kế của loa ProAc Response One SC cũng là một điểm nổi bật của sản phẩm này. Loa có kiểu dáng thanh lịch với các góc cạnh được bo tròn mềm mại và bề mặt được phủ lớp sơn cao cấp, tạo ra vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp loa bookshelf chất lượng cao để nâng cao trải nghiệm âm nhạc của mình, ProAc Response One SC là một lựa chọn tuyệt vời. Với chất lượng âm thanh trung thực, thiết kế sang trọng và khả năng xử lý âm thanh ở cường độ cao, loa sẽ làm hài lòng những người yêu âm nhạc khó tính nhất.

Video giới thiệu sản phẩm Loa nghe nhạc ProAc tại Thanh Hà Audio:

Quý khách đang tìm kiếm

Loa ProAc D2
Loa Hi-end bãi
Loa bookshelf 3 đường tiếng
Loa Hi-end bookshelf
Loa bookshelf Hi-end hàng bãi

Có thể tham khảo thêm thông tin tại Loa nghe nhạc Proac Response One SC chất lượng cao

Mua hàng Online:
Mr. Thanh: 0358866266

Thanh Hà Audio – Địa chỉ: 215/17 Số Nhà 20, Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Add Comment