Bán Ampli đèn LUXMAN SQ-88 Signature (S)

4.4/5 - (810 votes)
Luxman SQ-88 Signature (S) không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Với khả năng tái tạo âm thanh chân thực, tự nhiên và sống động, sản phẩm này được đánh giá là một trong những ampli đèn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Được trang bị đầy đủ các kết nối âm thanh phổ biến như RCA, XLR và cổng RCA để kết nối với một nguồn âm thanh bên ngoài, Luxman SQ-88 Signature (S) cho phép người dùng tận dụng tối đa khả năng kết nối của mình để tạo ra âm thanh tốt nhất có thể.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị các công nghệ giảm nhiễu, giúp loại bỏ các tạp âm và giảm thiểu các nhiễu trong quá trình truyền tải âm thanh, đảm bảo âm thanh được phát ra luôn trong tình trạng tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ampli đèn cao cấp và chất lượng, Luxman SQ-88 Signature (S) sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế đẹp mắt, âm thanh chất lượng cao và khả năng kết nối linh hoạt, sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và đáng nhớ.

-Là Ampli đèn huyền thoại được hãng giới thiệu 10/2000 ,hiện nay đã trở thành một trong các sản phẩm đỉnh cao của LUXMAN về Ampli đèn.
-Được thiết kế tỉ mỉ với những đường nét mềm mại,mang lại vẻ đẹp đặc trưng của những sản phẩm cao cấp của Luxman.
+Thiết kế theo kiểu dáng hiện đại,toàn thân được hoàn thiện toàn thân bằng nhôm giúp máy tản nhiệt nhanh đem đến cảm giác chắc chắn.
+Phủ Anode vàng chanh toàn thân tránh Oxi hoá,tạo độ bền và cảm giác xịn sò nổi bật.
-Luxman đã có tuổi đời hàng trăm năm sản xuất các thiết bị về Audio,Và hãng cũng rất tự tin về khả năng sản xuất Ampli bóng đèn hàng đầu Nhật Bản.
-Mang trong mình 04 bóng công xuất KT-88, kèm 04 bóng 12AU7 và 02 bóng 12BH7A.
đạt công xuất 50W/6ohm/ch.Cống xuất lý tưởng để kéo các cặp loa Bass 30-40 của JBL hoặc Tannoy.
-Các modun,bộ phận giảm nhiễu,phần mạch, các bộ phận tuỳ chỉnh,linh kiện cũng được bố trí chỉn chu,khoa học nhằm khai thác tối đa và đều là các Linh kiện tốt.
-Kích thước chiều ngang 42,4cm ,chiều cao 19,4cm và chiều sâu 38,4cm.Trọng lượng 24,5kg.
Giá 98tr – khuyến mại chỉ còn 75tr, còn 1 máy duy nhất tại Thanh Hà Audio
Xem clip giới thiệu tại:

Liên Hệ :E Thanh 035 88 66 266
Địa chỉ :215/17 Số Nhà 20-Tân Triều-Triều Khúc-Thanh Trì-Hà Nội.

Add Comment