Tìm hiểu lý do Epson thường xuyên gặp tình trạng nghẹt và nhầm hư đầu phun.

4.8/5 - (600 votes)

Tìm hiểu lý do Epson thường xuyên gặp tình trạng nghẹt và nhầm hư đầu phun.

Tìm hiểu lý do Epson thường xuyên gặp tình trạng nghẹt và nhầm hư đầu phun.

Nguyên nhân của sự tắc nghẽn thường xuyên và hiện tượng vỏ ngoài đầu phun Epson bị hỏng có thể do nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những nguyên nhân phổ biến là sử dụng mực không chính hãng hoặc mực đã hết hạn sử dụng. Việc sử dụng mực kém chất lượng hoặc đã hết hạn sẽ gây tắc nghẽn và gây hỏng đầu phun của máy in Epson.

Hơn nữa, việc không thực hiện quy trình làm sạch đầu phun đều đặn cũng là nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn. Khi không vệ sinh đầu phun đúng cách, các bụi bẩn, tạp chất và mực cứng có thể tích tụ trong đầu phun và gây tắc nghẽn.

Ngoài ra, việc sử dụng máy in một cách không đúng cũng có thể dẫn đến tắc nghẽn. Khi in với độ phân giải quá cao hoặc cài đặt sai lệch, đầu phun có thể gặp vấn đề và bị tắc nghẽn.

Để tránh tình trạng tắc nghẽn và hỏng đầu phun của máy in Epson, quý khách nên sử dụng mực chính hãng và đảm bảo mực không quá hạn sử dụng. Hơn nữa, quý khách cũng cần thực hiện việc làm sạch đầu phun đều đặn và sử dụng máy in đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bạn đang xem bài viết về Tìm hiểu lý do Epson thường xuyên gặp tình trạng nghẹt và nhầm hư đầu phun. tại Hệ thống website sửa chữa máy in của ResetMáyIn online.

TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Epson, Canon, HP, … Google Drive: LINK 1
TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Epson, Canon, HP, … Google Drive: LINK 2
TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Epson, Canon, HP, … Google Drive: LINK DỰ PHÒNG

Gọi Ngay Dịch Vụ Reset máy in các loại

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0976215931

YOUTUBE: Tìm hiểu lý do Epson thường xuyên gặp tình trạng nghẹt và nhầm hư đầu phun.


Video này được lấy từ kênh youtube: youtube.com/@Máy In Vlog
Lượt xem tính đến thời điểm hiện tại: 4198
Thời lượng video: 1:24
Mô tả ngắn gọn về video: Trước đây hãng Epson ít có hiện tượng này,nhưng kể từ sau này hãng ra các mã model máy Epson mới dùng mực 

Add Comment